Saturday, June 2, 2012

ഇതാ ഞാൻ ഇവിടെ തന്നെയുണ്ട്

തീവണ്ടിയാപ്പീസിന്റെ മുന്നിൽ
പാടിയിരിക്കുന്ന
അന്ധയായ പെണ്‍കുട്ടി,
വെളിച്ചം വീഴാത്ത
നിന്റെ കണ്ണുകളിൽ
എന്റെ കാഴ്ച ഉപേക്ഷിക്കട്ടെ .?
അസാദ്ധ്യം തന്നെ,
എന്റെ വാക്കിന്റെ
വെളിച്ചത്തിൽ നീ,
വന്നൊന്നു ലോകം കാണൂ.....

ചരിത്രസ്മാരകശിലയ്ക്കടുത്ത്
സ്മരണകളെന്താണെന്ന്
ചൊറിഞ്ഞിരിക്കുന്ന
പിച്ചക്കാരാ
നിന്റെ കീശയിൽ
ഞാൻ രണ്ടു നൂറുകൾ വയ്ക്കുന്നു..
അന്തിക്കാണ്ട പോയി
ഒരൊറ്റ നേരത്തേങ്കിലും
മുളകുതരിയിട്ട പിസ്സ തിന്നെടാ..

ഒരസംബന്ധ പിണക്കത്തിൽ
നില്ക്കും കമിതാക്കളെ,
കണ-കുണാന്നുള്ള
എതിർപറച്ചിലുകൾ
ഒന്ന് നിര്‍ത്തരുതോ,
അടുത്ത നിമിഷം
ഭൂമിയില്ല എന്ന മട്ടിൽ
മുറിപ്പെടുത്തും വിധം
തമ്മിൽ ചുംബിച്ചു ചാവൂ...

ഛേദിക്കപ്പെട്ട
വിരലുകളുള്ള വാദ്യക്കാരാ..
എന്റെ വിരലുകളെ
നിന്റെ ഹാർമോണിയത്തിന്
മേലെ വച്ചിട്ട് പോകുന്നു..
നിന്റെ തകർന്ന സിംഫണികൾ
അവിടെ തന്നെയുണ്ട്,
കണ്ടെടുക്കൂ,
നിങ്ങൾക്കരികിൽ..

No comments:

Post a Comment